วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

คำพูดชินหูชินตาๆ เหี่ยวว่าเรามีทางลุ้นแชมป์


วิเคราะห์บอล วิเคราะบอลวันนี้ โดย วิเคราะห์บอล.net


อาร์เซนอลเจ้านาย Arsene Wenger ยืนยันว่าเขาไม่เก้อเขินเท่าไหร่กับจำนวนผู้เล่นที่ออกจากสโมสรไป แค่เขาก็มีความสุขที่มีทีมชุดใหม่ขึ้นมา Robin Van Persie and Alex Songได้เขยื้อนออกจาก Emirates Stadium ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมทั้งการเขยื้อนของ Cesc Fabregas และ Samir Nasri ที่ย้ายออกไปในปีก่อนหน้านี้ ทำให้หลายๆคนเป็นทุกข์เป็นร้อนว่าจะไม่เหลือใครแล้ว แต่อาเซนอลก็สร้างทีมใหม่ โดยได้ลงนามซื้อ Cazorla, โอลิเวีย Giroud และ Lukas Podolski มาด้วย ทั้งสามคนจะเพิ่มข้อสัญญากับทีม แต่แฟนปืนมีความเป็นทุกข์เป็นร้อนจากความล้มเหลวในกาซื้อตัวเพิ่มในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะในวันศุกร์ที่ผ่่านมา อาเซนอลพังพินาศในนัดเปิดสนามทั้ง 2 นัดในพรีัเมียร์ลีก แต่ Wenger มีความมั่นใจปืนหญ่ใโฉมใหม่ของเขานั้นจะดีขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างแน่นอน "เป็นการสร้างทีมที่น่าระทึกขวัญ. เราสามารถเลอืกผู้เล่นอย่างรวดเร็ว เพราะเราดูเหมือนทีมที่น่าจับตามอง" เขากล่าว "ผมเชื่อว่านักเตะของเราและทีมงานมีความพร้อมมากที่จะแย่งแชมป์" "เรายังไม่ได้ทำแต้มและยังไม่ได้รับอย่างสมบูรณ์ที่ดีที่สุดของเรา เราก้าวไปข้างหน้าแต่ที่จะเกิดขึ้นในที่สุด" "แน่นอนถ้าให้ผมเลือก ผมก็ไม่อยากจะปล่ยอให้ RVP ไปไหนหรอก" "แต่ถ้าคุณสูญเสียผู้เล่นที่ยิงได้ 30 เป้าหมายมีไม่ถึง 100 ผู้เล่นในโลกหรอกที่สามารถทำประตูได้ 30 ลูกในลีกสืระดับท๊อปแบบนี้" "คลับบางคนที่มีการใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากเป็นกังวลเกี่ยวกับกฎระเบียบเช่นกัน" เขากล่าว "เราจะปฏิบัติภารกิจในทางที่รับผิดชอบมากเพราะเราทำกำไรทุกปีและในขณะที่ที่ทุกคนกำลังดิ้นรนในยุโรป "ทั้งหมดของสโมสรกำลังดิ้นรน. เราพบว่าตัวเองนิด ๆ หน่อย ๆ ในสถานการณ์ของประเทศเยอรมนีในยุโรป "ผมเชื่อว่าสังคมจะบังคับฟุตบอลที่จะกลายเป็นที่เหมาะสมมากขึ้น "คุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่ามาตรฐานสังคมอีกด้านหนึ่งของชีวิตจะลดลงในขณะที่ฟุตบอลจะผลักดันอัตราเงินเฟ้อ. ที่ไม่สามารถทำงานร่วมกัน."


Tagsวิเคราะห์บอล, โอลิมปิก 2012, วิเคราะห์บอลคืนนี้,วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น